1. Mua bán trực tuyến liệu có an toàn hay không ?
Khi mua hàng trực tuyến, người mua hàng rất dễ gặp phải tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng hoặc tệ hơn nữa là gửi tiền mà không nhận được hàng.
Chúng tôi có 3 hình thức thanh toán chính:
Bạn được quyền chọn hình thức phù hợp nhất với bạn.
2. Hàng hóa được gửi đến nếu có dấu hiệu bị cắt, rạch, méo mó hoặc biến dạng thì giải quyết như thế nào?
Trước khi chuyển hàng, chúng tôi luôn kiểm tra sản phẩm, dán tem và viết phiếu bảo hành, sau đó đóng gói cẩn thận và gửi cho khách hàng qua các đơn vị chuyển phát uy tín.
Nếu hàng hóa đến tay bạn trong tình trạng bị rách, nát bao bì, hộp đựng, bạn hãy yêu cầu nhân viên giao hàng giải thích hoặc liên hệ ngay với chúng tôi để được giải quyết.
3. Đối với hình thức 1 (nhận hàng rồi thanh toán), phải làm gì khi mở hàng ra không phải là mặt hàng mà bạn mong muốn ?
Trước khi chuyển hàng, nhân viên của chúng tôi luôn liên lạc trước với khách mua hàng để kiểm tra thông tin cá nhân và sản phẩm của khách hàng đặt mua. Do đó, không thể có trường hợp nhầm sản phẩm.
Trường hợp hàng hóa bị sai địa chỉ hoặc lỗi do công ty chúng tôi chuyển sai hàng cho bạn (đây là trường hợp rất hiếm xảy ra), chúng tôi sẽ gửi lại cho bạn sản phẩm đúng như yêu cầu ngay sau khi bạn thông báo và chịu toàn bộ chi phí vận chuyển.
4. Đối với hình thức 1 (nhận hàng rồi thanh toán), tôi có thể hủy bỏ đơn hàng sau khi đã đặt hàng hay không ?
Trước khi gửi hàng cho bạn, chúng tôi sẽ liên lạc với bạn để xác nhận một lần nữa về địa chỉ và sản phẩm mà bạn muốn đặt mua.
Nếu chưa rõ về tính năng của sản phẩm, bạn hãy liên hệ với các nhân viên kinh doanh của chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn.